top of page
  • Writer's pictureNum | Sahathust

ถึงเวลาที่ต้อง Re-Skill กันใหม่แล้ว | Noonnum Podcast EP47

การเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ เป็นสิ่งที่พวกเรารู้อยู่แล้วว่าต้องทำ แต่ด้วยสถานการณ์ไวรัสผลักดันและกระตุ้นให้เทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้น

ถึงเวลาที่ต้อง Re-Skill กันใหม่แล้ว | Noonnum Podcast EP47

ในรูปแบบของ New Normal เรามองเห็นความจริงกันแล้วว่า มีหลายงานในบริษัทที่สามารถทำได้ด้วย คนจำนวนน้อยลง คนที่มีศักยภาพ และพร้อมมากกว่า . . ในช่วงเวลานี้เราควรถามตัวเองว่า มีอะไรที่เรายังไม่รู้บ้าง? มีทักษะด้านไหนที่เราอยากพัฒนาบ้าง? ถึงเวลาที่เราจำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ กันแล้วครับ . . ใน EP นี้ผมได้รวบรวมลิงค์สำหรับการเรียนออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาให้เรา ReSkill กันลองดูกันครับ


เรียนออนไลน์ภายในประเทศ 📌 กลุ่มสถาบันการศึกษาในประเทศ CU MOOC - https://mooc.chula.ac.th/ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์ -https://space.cbs.chula.ac.th/ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -https://mooc.cmu.ac.th/ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ - https://mooc.psu.ac.th/

📌 กลุ่มเอกชนในประเทศ Skilllane (มีหลักสูตรปริญญาโทของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์) - https://www.skilllane.com


เรียนออนไลน์ต่างประเทศ 📌 กลุ่มสถาบันการศึกษาต่างประเทศ Harvard University - https://online-learning.harvard.edu Stanford University - https://online.stanford.edu/ Oxford University - https://www.conted.ox.ac.uk/

📌 กลุ่มเอกชนต่างประเทศ Udemy - https://www.udemy.com/ coursera - https://www.coursera.org/ Mimo Learn to Code : https://getmimo.com/

📌กลุ่มบริษัทชั้นนำ Microsoft Learn - https://docs.microsoft.com/th-th/learn/ Google Digital Garage - https://learndigital.withgoogle.com Linkedin Learning - https://www.linkedin.com/learning

🎧 ฟังพอดแคสต์ EP47 บน Spotify :

🎧 ฟังพอดแคสต์บน SoundCloud :

ฝากกดติดตาม กดFollow กด Subscribe บนช่องทางที่คุณสะดวกกันด้วยนะครับ

3 views0 comments
bottom of page